Skip to content

กฟก.เชียงราย ลงพื้นที่ อ.เชียงแสน เพื่อสำรวจข้อมูลของเกษตรกร ตามแบบแสดงความประสงค์ของเกษตรกรสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรสมาชิก กฟก. ลูกหนี้ธนาคารของรัฐ 4 แห่ง และ สำรวจข้อมูลของเกษตรกร ตามแบบตรวจสอบความมีอยู่จริงของหนี้และแสดงความประสงค์ให้ชำระหนี้แทน กรณีหนี้โครงการส่งเสริมของรัฐ (คปร.)

วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นายนิยม สุวรรณประภา หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงราย (กฟก.) มอบหมายให้ นางสาวจุฑาทิพย์ ปินตาสาร ลูกจ้างโครงการเร่งรัดแก้ไขปัญหาหนี้สินของเกษตรกรฯ เเละนายกรวิทย์ เมืองมูล ลูกจ้างกลุ่มงานบริการ ลงพื้นที่ อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เพื่อปฎิบัติงาน ดังนี้

  1. สำรวจข้อมูลของเกษตรกร ตามแบบแสดงความประสงค์ของเกษตรกรสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรสมาชิก กฟก. ลูกหนี้ธนาคารของรัฐ 4 แห่ง ตามมติคณะรัฐมนตรี วันที่ 22 มีนาคม 2565 และวันที่ 14 มีนาคม 2566
  2. สำรวจข้อมูลของเกษตรกร ตามแบบตรวจสอบความมีอยู่จริงของหนี้และแสดงความประสงค์ให้ชำระหนี้แทน กรณีหนี้โครงการส่งเสริมของรัฐ (คปร.)

ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดเชียงราย (กฟก.) ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ชั้น 1 โทรศัพท์ 053-150156 ในวันและเวลาราชการ

ข่าวก่อนหน้า

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์